Kai Havertz ăn mừng tuyệt tình, cứa "nhát dao" đau xé tim Chelsea

VOH - Đại bại trước Arsenal trong trận derby, Chelsea hứng chịu nỗi buồn sâu sắc bởi màn ăn mừng phấn khích của Kai Havertz.

Trận derby thành London rạng sáng nay mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Kai Havertz, khi anh có dịp tái ngộ CLB cũ từng có 3 năm gắn bó. HLV Mikel Arteta quyết định trao vai trò lĩnh xướng hàng công Arsenal cho ngòi nổ người Đức trong cuộc tiếp đón Chelsea.

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp một, Havertz cuối cùng cũng điền tên lên bảng điện tử đầu hiệp hai. Hoàn tất cú đúp trong vòng 8 phút, số 29 "Pháo thủ" trở thành người cũ đầu tiên ghi 2 bàn thắng tung lưới "The Blues" trong 1 trận đấu Ngoại hạng Anh.

chelsea-havertz
Havertz vui sướng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea. Ảnh: Internet

Vui mừng với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0, Havertz đã ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt. Tuyển thủ Đức không chỉ làm động tác giương 2 tay lên tai quen thuộc, mà còn chạy đến cột cờ trượt cỏ đầy phấn khích.

Màn ăn mừng của Havertz chẳng khác gì vết dao cứa vào tim những người hâm mộ Chelsea. Trên MXH sau trận, không ít CĐV "The Blues" bày tỏ sự phẫn nộ với cựu trụ cột CLB, số khác lại cảm thấy tiếc nuối.

havertz-chelsea
Havertz "xát muối" vào nỗi đau của CLB cũ. Ảnh: Internet

Havertz từng là ngôi sao rất được yêu mến tại Stamford Bridge bởi bàn thắng mang về cúp bạc C1 năm 2021. Tuy nhiên, ngòi nổ 24 tuổi đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với Chelsea, đầu quân cho kình địch cùng thành phố hồi hè năm ngoái.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.