INEOS ưu ái trao cho Mainoo đề nghị khó thể chối từ

VOH - Tập đoàn INEOS điều hành MU đã gửi đến tài năng Kobbie Mainoo lời mời gia hạn với đãi ngộ hậu hĩnh.

Từ chỗ chỉ là phương án bất đắc dĩ trong bối cảnh hàng tiền vệ MU bị bão chấn thương càn quét, Kobbie Mainoo đã toả sáng rực rõ. Sản phẩm lò Carrington thi đấu chững chạc và dần xây chắc chỗ đứng trong đội hình chính "Quỷ đỏ".

Fabrizio Romano cho hay tập đoàn INEOS của ông chủ Sir Jim Ratcliffe đã xác định Mainoo là gương mặt chủ chốt trong dự án mới. Để đảm bảo kế hoạch tương lai lâu dài, anh sẽ được tưởng thưởng hợp đồng với đãi ngộ hậu hĩnh.

mu-mainoo
BLĐ MU đánh giá rất cao Mainoo. Ảnh: Internet

Giao kèo mới giúp Mainoo tăng gấp 3 lần mức lương 20 nghìn bảng mỗi tuần hiện tại. Sao mai 18 tuổi còn có thể gia tăng thu nhập nếu kích hoạt thành công nhiều điều khoản phụ dựa trên đóng góp.

Romano tiết lộ MU đã mở đàm phán với Mainoo từ tháng 2 và muốn anh đặt bút gia hạn trước mùa hè sắp tới. Đây là động thái thể hiện sự ưu ái lớn mà INEOS dành cho cầu thủ số 37, khi hợp đồng cũ của anh tại Old Trafford vẫn còn thời hạn đến năm 2027.

mainoo-mu
Mainoo nhận được đề nghị gia hạn hậu hĩnh. Ảnh: Internet

Sở dĩ MU phải đẩy nhanh tốc độ "khoá chân" Mainoo là vì sự quan tâm từ Real Madrid. "Los Blancos" đã bắn tín hiệu muốn đưa anh về Santiago Bernabeu bắt cặp cùng đồng đội trong màu áo ĐTQG, Jude Bellingham.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.