Huyền thoại Arsenal chỉ trích cổ động viên: "Họ khiến các cầu thủ nản lòng"

VOH - Huyền thoại Arsenal - Ian Wright, cho rằng sự thiếu nhiệt huyết của CĐV đang khiến tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng nặng nề.

Chia sẻ sau thất bại của Arsenal trước Aston Villa ngay trên sân nhà Emirates, huyền thoại của Pháo thủ - Ian Wright đã bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến các cổ động viên đội nhà bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc, để lại những khoảng trống lớn trên khán đài.

arsenal
Nhiều cổ động viên Arsenal đã bỏ về sớm trong trận thua Aston Villa - Ảnh: Internet

"Tôi cảm thấy cần phải nói gì đó với các cổ động viên. Khi nhớ về kỷ nguyên vĩ đại của MU, chúng ta có khái niệm Fergie Time. Các cổ động viên của MU luôn ở đó (trên khán đài) tới phút cuối, và họ đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc kỳ diệu như thế.

Nhìn lại cảnh những cổ động viên bỏ về tại Emirates trong trận đấu vừa rồi, nó thực sự khiến các cầu thủ nản lòng." - Ian Wright chia sẻ sau trận đấu.

"Các cầu thủ cần sự ủng hộ của cổ động viên, vì vậy, việc chứng kiến người hâm mộ rời đi khi trận đấu còn chưa khép lại, sẽ khiến tinh thần của những chàng trai này sa sút. Cách người hâm mộ rời đi như thể mọi thứ đã chấm hết, và tôi thực sự rất buồn vì điều đó."

arsenal
Không chỉ thua cuộc trên sân, Arsenal còn bị các CĐV đội khách áp đảo ngay trên khán đài - Ảnh: Internet

Sau trận thua Aston Villa, Arsenal đã kém ngôi đầu bảng của Man City 2 điểm, về lý thuyết, họ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng trước mắt, thầy trò HLV Arteta sẽ phải đối mặt với chuyến làm khách đầy khó khăn tại Allianz Arena của Bayern Munich, trong khuôn khổ Tứ kết lượt về Cúp C1.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.