HLV U23 Iraq khen ngợi 2 ưu điểm của U23 Việt Nam: "Chúng tôi tôn trọng họ"

VOH - HLV Radhi Shenaishil của U23 Iraq thận trọng trước màn đối đầu U23 Việt Nam ở Tứ kết VCK U23 châu Á.

Cán đích nhì bảng D, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Iraq ở Tứ kết VCK U23 châu Á. Đây là cặp đấu mang đến kí ức đẹp cho "Những chiến binh sao vàng".

Ở chiếc dịch lịch sử tại Thường Châu 6 năm trước, U23 Việt Nam từng khuất phục đại diện Tây Á cũng trong khuôn khổ vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng. U23 Iraq là những người được đánh giá vượt trội ở lần tái đấu này, nhưng HLV Radhi Shenaishil vẫn thận trọng trước đoàn quân do đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt. 

u23-viet-nam-1
HLV Shenaishil dành những lời có cánh cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng đối thủ: "Giai đoạn knock-out sẽ khác biệt so với vòng bảng. Chúng tôi tôn trọng Việt Nam và phải nỗ lực để gặt hái kết quả tốt".

HLV Shenaishil nhìn ra 2 ưu điểm của U23 Việt Nam: "Bóng đá Tây Á và Đông Á có sự khác nhau. Các đội bóng Đông Á phụ thuộc vào lối chơi nhanh. Chúng tôi đã xem 3 trận đấu vòng bảng của Việt Nam. Họ sở hữu những cầu thủ kỷ luật và là 1 tập thể giỏi".

u23-viet-nam-2
Thuyền trưởng đối thủ khen "Những chiến binh sao vàng" thi đấu chắc chắn và đoàn kết. Ảnh: VFF

Màn thư hùng giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq sẽ diễn ra vào 00h30 ngày 27/4. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tính đến kịch bản trận đấu kéo dài hơn 120 phút và cho các học trò tập sút penalty cuối buổi tập hôm nay.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.