HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẵn sàng trước mọi thử thách tại U23 châu Á 2024

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn tôn trọng các đối thủ ở bảng D VCK U23 châu Á 2024, việc thi đấu cùng các đội bóng chất lượng là cơ hội tốt và U23 Việt Nam cần tập trung thể hiện hết khả năng.

HLV Hoàng Anh Tuấn có buổi họp báo trước trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á 2024 chiều 16/4. Ông nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.

Ông thầy người Khánh Hòa chia sẻ: “U23 Việt Nam là một đội tương đối trẻ tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là lực lượng tương lai của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, giải đấu này sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm cho tương lai, hướng đến vị trí tại đội tuyển quốc gia”.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin U23 Việt Nam sẽ thể hiện tốt tại U23 châu Á 2024 - Ảnh: VFF
HLV Hoàng Anh Tuấn tin U23 Việt Nam sẽ thể hiện tốt tại U23 châu Á 2024 - Ảnh: VFF

Thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết thêm: "Toàn đội đều hứng khởi khi đến đây để bước vào thử thách lớn ở đấu trường châu Á. Năm 2018, chúng tôi từng vào đến Chung kết và thua U23 Uzbekistan. Năm nay chúng tôi gặp lại họ.

Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội tại bảng đấu. Mọi người đừng đánh giá thấp U23 Kuwait và U23 Malaysia. Tôi không nghĩ họ là đội bóng yếu và U23 Việt Nam sẽ tập trung tối đa vào sự chuẩn bị để có màn trình diễn tốt nhất ở trận ra quân".

“U23 Việt Nam đã hoàn tất quá trình chuẩn bị và tập trung cho trận ngày mai”, ông Tuấn chia sẻ thêm về trận ra quân. “Tôi chưa thể nói gì về kết quả. Hãy cùng chờ thêm 24 giờ nữa để xem màn trình diễn của hai đội. Mong cả hai đội đều có màn trình diễn tốt".

HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait thể hiện sự quyết tâm trước trận ra quân: "U23 Việt Nam là đối thủ mạnh, mới thay HLV, nhưng tham vọng không thay đổi. Chúng tôi cố gắng chơi hết mình và ở lại giải đấu lâu nhất có thể".

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Kuwait vào lúc 22h30 ngày 17/4 (giờ Việt Nam). Còn Malaysia gặp Uzbekistan lúc 20h00.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.