Haaland lập poker, Man City nhấn chìm Wolves

VOH - Chiến thắng dễ dàng của Man City trước Wolvehampton khiến cuộc đua vô địch chưa thể ngã ngũ.

Diễn biến trận đấu Man City vs Wolves

Quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để duy trì thế bám đuổi với Arsenal, Man City tung ra đội hình mạnh nhất đối đầu với một Wolves đã hết mục tiêu phấn đấu.

Đội bóng chủ sân Etihad nhanh chóng thể hiện sự áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 12. Sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Wolves trong vòng cấm, Haaland dễ dàng đánh lừa thủ môn Wolves trên chấm 11m để đưa Man City vươn lên dẫn trước.

man-city-3
Haaland có một ngày thi đấu chói sáng - Ảnh: Internet

Wolves gần như không có sự kháng cự đáng kể nào trong những phút còn lại của hiệp 1. Phút thứ 35, sau một tình huống đoạt bóng, Man City triển khai tấn công đơn giản, Rodri tung đường tạt bóng về góc xa, và tiếp tục là Haaland chạy chỗ khôn khéo để đánh đầu hiểm hóc, nhân đôi cách biệt. 

Hiệp đấu thứ nhất khép lại với thêm một tình huống thổi phạt đền cho Man City, lần này thì Jose Sa đã đoán đúng hướng cú sút của Haaland, nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn tiền đạo người Na Uy hoàn tất cú hat-trick, 3-0 cho Man City.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi so với 45 phút đầu tiên, Man City thong dong triển khai bóng sau khi đã dành lợi thế quá lớn. Phút thứ 53, Wolves bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-1, nhưng chỉ đúng 1 phút sau đó, Haaland khôi phục khoảng cách dẫn trước 3 bàn sau đường kiến tạo của Phil Foden.

man-city-5
Tiền đạo người Na Uy tiếp tục bứt tốc trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới - Ảnh: Internet

Julian Alvares là người ấn định tỉ số 5-1 cho Man City với bàn thắng ở phút thứ 85. Thắng trận tưng bừng, Man City tiếp tục thể hiện khả năng "chạy nước rút" bền bỉ và phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng Arsenal.

Đội hình chính trận Man City vs Wolves

  • Man City: Ederson, Walker, Akanji, Ake, Gvardiol, Rodrigo, Kovacic, De Bruyne, Foden, Bernardo, Haaland. 
  • Wolves: Sa, Semedo, Kilman, Toti, Bueno, Lemina, Gomes, Traore, Ait-Nouri, Cunha, Hwang.

Xem highlights trận Man City vs Wolves

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Man City vs Wolves

man-city

Chấm điểm trận Man City vs Wolves

man-city-2

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City vs Wolves

man-city-haaland

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.