Garnacho xin lỗi Erik ten Hag sau khi "like dạo" bài đăng chửi thầy

VOH - Đích thân HLV trưởng của MU lên tiếng xác nhận việc cậu học trò đã gửi lời xin lỗi sau những lùm xùm trên MXH.

Trong trận hòa của MU trước Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Garnacho có màn trình diễn nhạt nhòa và bị thay ra sớm. Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thậm chí còn thẳng thừng chỉ trích cầu thủ người Argentina là "kém năng nổ", và lý giải đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc ông rút anh ra khỏi sân sau giờ nghỉ.

mu-ten-hag
Garnacho đã có một phen gây sóng gió với hành vi bồng bột trên MXH - Ảnh: Internet

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Mark Goldbridge - Một blogger bóng đá chuyên viết về MU đã chia sẻ hai bài đăng chỉ trích Erik ten Hag, với những luận điểm rằng HLV người Hà Lan đang lấy Garnacho ra làm tốt thí để bao biện cho sự kém cỏi của mình.

Garnacho sau đó đã bị phát hiện bấm "like" 2 bài đăng trên nền tảng X của blogger này. Tuy nhiên mới đây, trước thềm loạt trận vòng 34 Ngoại hạng Anh, khi được trả lời họp báo về vấn đề này, Erik ten Hag tỏ ra vui vẻ và không hề có ý định trách móc cậu học trò:

"Cậu ấy đã xin lỗi tôi rồi, sau đó thì mọi người đều hoan hỉ. Garnacho cũng mới chỉ là một cậu nhóc và còn rất nhiều điều cậu ấy cần rút kinh nghiệm."

mu-ten-hag-2
Mối quan hệ giữa ten Hag và Garnacho có vẻ vẫn ổn sau vụ việc - Ảnh: Internet

Vào ngày mai 21/4, MU sẽ bước vào trận đấu Bán kết FA Cup gặp Coventry City, sau một mùa giải phập phù, đấu trường này chính là hi vọng duy nhất còn lại để thầy trò Erik ten Hag mơ về một danh hiệu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.