Garnacho bị chỉ trích vì quá "điệu đà"

VOH - Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Garnacho đang tự biến mình trở thành tâm điểm truyền thông theo hướng tiêu cực.

Trong buổi đàm thoại trên TalkSPORT, Graeme Souness - Cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, đã đưa ra những lời đánh giá về màn trình diễn của từng cầu thủ MU trong trận Bán kết FA Cup gặp Coventry.

mu-garnacho
Cầu thủ 19 tuổi thường xuyên bị chỉ trích vì không tập trung vào chuyên môn bóng đá - Ảnh: Internet

Với trường hợp của Garnacho, Souness bày tỏ sự hoài nghi về thái độ cũng như phong thái thi đấu của cầu thủ 19 tuổi. Ông chia sẻ:

"Có một hình ảnh khiến tôi phải suy ngẫm về Garnacho, cậu ấy đeo 2 chiếc khuyên tai khi khởi động trước trận.Cứ cho là tôi cổ hủ và khắc nghiệt đi, nhưng rõ ràng là điều đó khiến cậu ấy trở thành tâm điểm của báo chí. Các cầu thủ MU vốn dĩ đã luôn là mục tiêu của truyền thông rồi. Garnacho là một tài năng trẻ, nhưng tôi thực sự lo lắng cho cậu ấy."

mu-garnacho
Hình ảnh "điệu đà" của Garnacho - Ảnh: Internet

Souness lập luận rằng hình ảnh đôi bông tai cho thấy Garnacho đang chưa thực sự tập trung vào chuyên môn bóng đá, mà đang quá chú tâm tới hình ảnh cá nhân. Điều này phần nào lý giải cho phong độ phập phù của cầu thủ này trong thời gian gần đây. 

Cầu thủ trẻ người Argentina cũng không ít lần biến mình thành tâm điểm tranh cãi trên MXH sau những pha ăn mừng quá khích hay mới đây nhất là hành động bấm like những bài viết chỉ trích HLV Erik ten Hag.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.