Fan Chelsea đòi triệu hồi người hùng Tứ kết Cúp C1: "Pochettino hãy cầu xin cậu ấy trở về"

VOH - CĐV Chelsea yêu cầu đội bóng con cưng đưa Ian Maatsen trở về Stamford Bridge, sau màn trình diễn chói sáng giúp Dortmund vào Bán kết Cúp C1.

Để thua Atletico Madrid ở lượt đi Tứ kết Cúp C1, Dortmund đã xuất sắc hoàn tất màn lội ngược dòng và loại đối thủ La Liga. Chiến thắng của đại diện Bundesliga có phần công sức không nhỏ của bản hợp đồng mượn từ Chelsea, Ian Maatsen. 

Phút 39, hậu vệ trái Hà Lan đột phá vòng cấm dũng mãnh và tung cú sút chéo góc đánh bại Jan Oblak, nâng tỷ số lên 2-0 cho Dortmund. Đây là bàn thắng đầu tiên của Maatsen trong khuôn khổ Cúp C1, nâng đóng góp của anh cho đội chủ sân Signal Iduna Park từ ngày gia nhập lên 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

maatsen-chelsea
Maatsen phô diễn tài năng. Ảnh: Internet

Chứng kiến những màn toả sáng của Maatsen, đông đảo fan Chelsea mong muốn đội bóng con cưng triệu hồi anh trở về Stamford Bridge. CĐV có tài khoản MXH @CFCDatro bày tỏ: "Đúng là một bàn thắng tuyệt vời của Maatsen. Chelsea, đừng bán cậu ấy". 

Fan hâm mộ NoniStan thì kêu gọi: "Pochettino, hãy cầu xin Maatsen trở về". CĐV @_Cud_Kay cũng chỉ trích thuyền trưởng "The Blues" đã không trọng dụng cầu thủ xứ sở hoa Tulip: "Chỉ có Pochettino mới không chú ý đến chất lượng của Maatsen".

chelsea-maatsen
Maatsen rời Chelsea vì không được ông thầy Pochettino trao nhiều cơ hội ra sân. Ảnh: Internet

Chia sẻ qua CBS Sports sau chiến thắng Altetico, Maatsen bày tỏ: "Đây là một sự ngạc nhiên. Tôi cũng vẫn luôn đặt niềm tin vào khả năng thi đấu cho Chelsea nhưng không may, chuyện lại không suôn sẻ. Hiện tại tôi đang ở đây và cảm thấy vừa cảm kích, vừa tự hào về bản thân".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.