Erling Haaland vắng mặt trong cuộc thư hùng với Chelsea vì chấn thương

VOH - Tiền đạo chủ lực của Man City - Erling Haaland sẽ không góp mặt trong cuộc chạm trán với Chelsea tại Bán kết FA Cup.

Thầy trò Pep Guardiola sẽ bước vào trận Bán kết FA Cup gặp Chelsea mà không có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland. Đây có thể nói là một động thái tương đối bất ngờ, và nhiều khả năng lý do khiến chân sút người Na Uy vắng mặt là do chấn thương. Người thay thế vị trí tiền đạo mũi nhọn trong đội hình Man City là Julian Alvares.

man-city-haaland
Haaland sẽ vắng mặt ở trận Bán kết FA Cup - Ảnh: Internet

Trước thềm trận Bán kết FA Cup, Pep Guardiola cũng tiết lộ về việc 2 ngôi sao của ông - Erling Haaland và Kevin de Bruyne đều gặp vấn đề về thể lực trong cuộc thư hùng với Real Madrid hồi giữa tuần qua.

Cả 2 cầu thủ này đều chủ động yêu cầu Pep thay người trong thời gian 120 phút thi đấu. Và chính việc phải rút Haaland cùng de Bruyne một cách bất đắc dĩ, được cho là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại chung cuộc của Man City trên chấm phạt đền.

man-city-haaland-2
Chân sút người Na Uy được cho là đã dính chấn thương cơ trong trận gặp Real Madrid - Ảnh: Internet

Và cho đến thời điểm hiện tại, các nguồn tin tại Anh đã đồng loạt xác nhận rằng Erling Haaland đã gặp phải một chấn thương cơ bắp trong trận đấu với Real. Trong khi đó, trường hợp của de Bruyne chỉ đơn thuần là suy giảm thể lực. Cầu thủ người Bỉ vẫn đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Man City.

Ngoài Haaland, hai trụ cột khác của The Cityzen là thủ môn Ederson và trung vệ Ruben Dias dự kiến cũng sẽ không góp mặt trong đội hình xuất phát.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.