Erling Haaland tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Brighton vì chấn thương

VOH - HLV Pep Guardiola đã xác nhận việc Haaland chưa thể trở lại thi đấu.

Rạng sáng ngày 26/6, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng vì lịch thi đấu quá dày đặc, các fan của nửa xanh thành Manchester lại nhận thêm tin dữ khi HLV Pep Guardiola xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland sẽ tiếp tục vắng mặt.

man-city-haaland
Erling Haaland tiếp tục vắng mặt vì chấn thương - Ảnh: Internet

"Vấn đề không có gì quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trong trận đấu ngày mai." - Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trên truyền thông.

Haaland được xác nhận dính chấn thương cơ trong trận đấu Tứ kết lượt về Cúp C1 gặp Real Madrid hồi giữa tháng. Chấn thương này khiến tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ trận Bán kết FA Cup gặp Chelsea, và tiếp tục ngồi ngoài trong trận gặp Brighton sắp tới.

man-city-haaland-2
Tiền đạo người Na Uy có dấu hiệu quá tải sau trận Tứ kết lượt về Cúp C1 - Ảnh: Internet

Ngoài trường hợp của Haaland, Pep cũng xác nhận rằng Man City sẽ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột là Phil Foden và John Stones.

Mùa này, Haaland đã ghi được 20 bàn thắng và có 5 kiến tạo, dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Dù không còn thể hiện một bộ mặt bùng nổ như mùa giải trước, nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình đua vô địch của Pep Guardiola.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.