Đưa Dortmund vào Chung kết C1, Sancho kiếm bộn tiền về cho MU

VOH - Với việc cùng Dortmund lọt vào tới Chung kết C1, Sancho đã mang về cho MU khoản tiền gấp 3 lần mức phí cho mượn của anh.

Trong trận Bán kết lượt về Cúp C1 diễn ra giữa PSG vs Dortmund rạng sáng ngày 8/2, CLB nước Đức đã xuất sắc quật ngã nhà ĐKVĐ Pháp với tỉ số 1-0, qua đó chính thức giành tấm vé vào chơi trận Chung kết C1 sau 11 năm, với tổng tỉ số 2-0 sau 2 lượt trận.

Về phần Jadon Sancho, dù không trực tiếp góp công ghi bàn hay kiến tạo, nhưng cầu thủ người Anh lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với màn trình diễn siêu hạng bên hành lang cánh phải của Dortmund.

mu-sancho
Sancho đang hạnh phúc tại Dortmund - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chiến tích lọt vào trận Chung kết Cúp C1 cùng CLB chủ sân Signal Iduna Park còn giúp Sancho mang lại thêm một khoản bội thu cho MU. Theo thông tin trước đó từ The Times, trong hợp đồng cho mượn giữa Dortmund và MU đã cài cắm một điều khoản rằng nếu đội bóng nước Đức lọt vào Bán kết C1, họ sẽ phải trả thêm cho MU 3,4 triệu Euro, còn nếu lọt vào Chung kết, MU sẽ nhận được thêm 3,4 triệu Euro nữa.

Với kết quả hiện tại, tổng số tiền mà MU nhận được từ điều khoản kể trên đã là 6,8 triệu Euro, trong khi khoản phí mượn Sancho mà Dortmund phải chi ra trước đó được cho là chỉ vỏn vẹn 3 triệu Euro.

mu-sancho-2
Khá trớ trêu khi cái tên bị ten Hag hắt hủi nhất lại là cầu thủ mang lại nhiều thông tin "tích cực" nhất cho MU mùa này - Ảnh: Internet

Các nguồn tin tại châu Âu cũng cho biết, Dortmund đang rất nghiêm túc trong việc mua đứt Jadon Sancho, tuy nhiên cái giá 40 triêu bảng mà MU đưa ra khiến đội bóng gặp khó, 2 bên sẽ tiếp tục tiến hành thương thảo để sớm đưa Sancho trở lại Signal Induna Park - Nơi đã gây dựng nên tên tuổi của anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.