Dội mưa bàn thắng, sao Man City đáp trả Roy Keane: "Ông ta chẳng đáng để bận tâm"

VOH - Sau màn trình diễn siêu hạng trước Wolves, Erling Haaland đã có lời lẽ đáp trả trước những chỉ trích của cựu cầu thủ MU - Roy Keane.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Wolves, tiền đạo Erling Haaland đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn thắng, trực tiếp đem về thắng lợi 5-1 cho đội bóng chủ sân Etihad.

man-city-haaland-3
Haaland vẫn đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Haaland đã được hỏi về việc Roy Keane - Huyền thoại của MU, từng nhận xét anh như một cầu thủ League Two (giải hạng 4 của bóng đá Anh). Tiền đạo người Na Uy đã trả lời: "Tôi thực sự không có lý do để bận tâm tới những gì ông ta nói."

Nhận xét của Roy Keane nhắm vào việc Haaland thường xuyên "tàng hình" ở những trận đấu lớn, mà điển hình là ở 2 lượt trận Tứ kết Cúp C1 gặp Real Madrid vừa qua. Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích, Haaland hiện tại vẫn đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 25 bàn thắng.

man-city-haaland
Haaland không bận tâm tới lời chỉ trích của Roy Keane - Ảnh: Internet

4 bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Wolves giúp Man City duy trì khoảng cách 1 điểm kém hơn Arsenal nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận, đồng nghĩa với việc họ vẫn là đội nắm thế chủ động trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.