Đội hình Man City vụn vỡ, chỉ còn 15 cầu thủ lành lặn

VOH - Theo truyền thông địa phương, đội hình của Man City trong cuộc đối đầu với Brighton sẽ chỉ còn vỏn vẹn 15 cái tên đủ khả năng thi đấu.

Vào ngày 26/4 tới, Man City sẽ hành quân tới sân nhà của Brighton trong khuôn khổ lượt trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola đang gặp những vấn đề nghiêm trọng về mức độ tổn thất nhân sự.

Theo Manchester Evening News, CLB chủ sân Etihad đang tiếp nhận hàng loạt ca chấn thương mới kể từ sau trận lượt về Tứ kết Cúp C1 gặp Real Madrid. 

man-city
Man City đang phải đón nhận hàng loạt ca chấn thương mới - Ảnh: Internet

Jack Grealish, John Stones, Erling Haaland, và mới nhất là Bernardo Silva, đều cảm thấy không khỏe sau khi vừa phải trải qua 2 trận đấu căng não liên tiếp với Real và Chelsea. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City chỉ còn đúng 15 cầu thủ lành lặn và đủ khả năng ra sân trong trận gặp Brighton, bao gồm thủ môn và các cầu thủ dự bị như Oscar Bobb và Sergio Gomez. 

pep
Pep đã không ít lần chỉ trích lịch thi đấu bất hợp lý khiến cầu thủ dễ chấn thương - Ảnh: Internet

Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ phải đăng ký thêm cả các cầu thủ đội trẻ như Micah Hamilton hoặc Mahamadou Susoho vào danh sách thi đấu cho đủ quân số. Lịch thi đấu dày đặc được cho là nguyên nhân chính khiến số ca chấn thương của Man City bùng nổ một cách không kiểm soát trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.