Điểm tin bóng đá 27/4: Jurgen Klopp chào đón tân HLV Liverpool | Arsenal cải tổ tuyến giữa

VOH - Jurgen Klopp gửi thông điệp chào đón tân HLV Liverpool, Arsenal nhắm 2 tiền vệ cải tổ tuyến giữa là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 27/4.

Jurgen Klopp ca ngợi tân HLV Liverpool

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham United, HLV Jurgen Klopp đã gửi thông điệp thú vị đến Arne Slot. Theo Sky Sports, Arne Slot chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield. The Kop phải trả cho Feyenoord gần 11 triệu Euro phí bồi thường để ký hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan.

“Tôi chưa biết Arne nhưng nghe mọi người nói cậu ấy là một anh chàng tốt bụng. Tôi hạnh phúc hơn ai hết. Dù biết không có quyền đánh giá, tuy nhiên quyết định của CLB thực sự tốt cho bản thân tôi”, HLV Jurgen Klopp cho biết.

arne
Arne Slot từng giúp Feyenoord vô địch giải Hà Lan mùa trước - Ảnh: Internet

Leicester City trở lại Ngoại hạng Anh

Rạng sáng 27/4, Leeds United bất ngờ nhận trận thua 0-4 trên sân Queens Park Rangers. Với kết quả này, Leicester City đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm đến cục diện ở những loạt trận cuối. Sau 45 vòng, thầy trò HLV Enzo Maresca kiếm được 94 điểm, hơn Leeds United 4 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Thomas Tuchel nghiêm túc với MU

Theo Football Insider, Erik ten Hag có khả năng bị sa thải khi Sir Jim Ratcliffe quyết tâm thanh lọc MU. Các báo cáo cho biết, Thomas Tuchel nghiêm túc cân nhắc khả năng trở lại xứ Sương mù dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Kết thúc mùa giải 2023/24, ông sẽ chia tay Bayern Munich dù giúp “Hùm xám” lọt vào tới Bán kết Cúp C1.

Arsenal sợ thất bại vụ Martin Zubimendi

Báo cáo từ Evening Standard cho biết, Arsenal lo ngại Real Sociedad sẽ không nhượng lại Martin Zubimendi trong phiên chợ Hè 2024. CLB Bắc London quyết định chuyển hướng sang Bruno Guimaraes và Douglas Luiz để gia cố tuyến giữa. 

gui
Guimaraes lọt vào tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet

Barca chiêu mộ Marco Verratti

Nguồn tin từ SPORT tiết lộ, Barca nghiêm túc dành sự quan tâm cho Marco Verratti giữa bối cảnh Oriol Romeu chuẩn bị rời đi. Sau khi chia tay PSG, Marco Verratti sang Qatar đầu quân cho Al Arabi. Việc trở lại châu Âu chơi bóng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân tiền vệ người Italia. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.