Điểm tin bóng đá 20/4: Zidane khước từ Bayern vì MU | Thua trên chấm phạt đền, Pep tiếc nuối Palmer

VOH - Zidane đã ngỏ lời, chiếc ghế của ten Hag đang lung lay dữ dội. Pep ca ngợi học trò cũ trước màn tái ngộ tại FA Cup.

Zidane từ chối Bayern, chờ MU ngỏ lời

zidane
Zidane thích MU hơn Bayern - Ảnh: Internet

Vừa qua, tờ Mundo Deportivo bất ngờ đưa tin về việc Zidane đã chính thức nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị bác bỏ bởi các đầu tin uy tín hơn.

Loic Tanzi tiết lộ Zidane chưa hề đạt được thỏa thuận nào với Bayern. HLV người Pháp e ngại về việc phải học tiếng Đức, bên cạnh đó, Zizou tỏ ra hứng thú với chiến lược bóng đá mới mà MU đang triển khai hơn. Với việc Zidane đã bật đèn xanh, những ngày tháng gắn bó cùng sân Old Trafford của Erik ten Hag có lẽ sắp đến hồi kết.

Đội trưởng Real Madrid chia tay CLB

Đội trưởng đương nhiệm của CLB Real Madrid - Nacho Fernandez, mới đây đã xác nhận việc chia tay CLB Hoàng gia vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng.

Nacho là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real, anh đã có 12 năm gắn bó với đội 1 và được xem là phương án dự phòng đáng tin cậy cho "Dải ngân hà" của Bernabeu. Chỉ cần đoạt thêm 2 chức vô địch nữa, Nacho sẽ chính thức trở thành cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real Madrid.

Erik ten Hag bất ngờ dành lời khen ngợi cho Sancho

Mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho đã khiến cả 2 không còn muốn nhìn mặt nhau. Tuy nhiên mới đây, ông thầy người Hà Lan lại bất ngờ dành lời khen ngợi cho cậu học trò cũ, sau khi chứng kiến Sancho và Dortmund lọt vào Bán kết Cúp C1.

"Sancho đã có màn trình diễn tuyệt vời." - Ten Hag chia sẻ. Theo The Times, MU vừa đút túi 3,4 triệu bảng nhờ việc Dortmund lọt vào Bán kết, số tiền này nằm trong giao kèo cho mượn Sancho giữa 2 CLB.

Pep tiếc nuối Cole Palmer

pep-palmer
Pep không hề muốn bán Palmer sang Chelsea - Ảnh: Internet

Trước thềm Bán kết FA Cup chạm trán Chelsea, Pep Guardiola đã tiết lộ thêm những chi tiết liên quan đến cậu học trò cũ Cole Palmer, người vừa chia tay Man City mùa hè vừa qua để chuyển tới Chelsea.

"Khi Palmer đến và yêu cầu ra đi, tôi đã nói rằng đừng đi, hãy ở lại đây. Nhưng cậu nhóc đã cương quyết lựa chọn. Tôi chưa bao giờ muốn để Palmer rời đi cả, cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu."

Tội đồ của Barca muốn đào tẩu khỏi Nou Camp

Ngay sau khi Barca bị loại khỏi Cúp C1, người đại diện của trung vệ Araujo được cho là đã có những liên hệ với Bayern và một vài CLB khác để mở đường cho cầu thủ này rời Tây Ban Nha.

Araujo là tác giả tấm thẻ đỏ trong trận Tứ kết lượt về gặp PSG, trực tiếp dẫn đến việc Barca bị lội ngược dòng trong thế mất người. Sau trận đấu, cầu thủ này đã bị đàn anh Gundogan chỉ trích, và cũng đã có những lời lẽ phản pháo. Sự việc đang khiến phòng thay đồ của Barca trở nên hỗn loạn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.