Điểm tin bóng đá 18/4: Người hùng Real Madrid nổi đoá với Ancelotti | Ronaldo đòi được tiền Juventus

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 18/4 gồm những thông tin Rodrygo tức giận với HLV Carlo Ancelotti và Cristiano Ronaldo chiến thắng vụ kiện Juventus.

Người hùng Real Madrid nổi đoá với Ancelotti

rodrygo-ancelotti
Rodrygo bất mãn với quyết định của HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano ghi nhận Rodrygo không hài lòng khi bị ông thầy Ancelotti thay khỏi sân cuối hiệp hai. Chủ nhân bàn mở tỷ số cho Real Madrid đã ném chai nước xuống đất trong cơn giận dữ.

Tuchel khen ngợi Arsenal

Trả lời truyền thông sau chiến thắng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel dành những lời có cánh cho Arsenal. Chiến lược gia người Đức đánh giá "Pháo thủ" là đội bóng ưu tú, duy trì lối bóng đá tấn công kết hợp phòng ngự chặt chẽ qua 2 mùa giải gần nhất.

Ronaldo đòi được tiền Juventus

ronaldo-juventus
Juventus phải thanh toán tiền nợ lương Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet

Toà án vừa ra phán quyết Ronaldo chiến thắng vụ kiện Juventus không thanh toán khoản lương trong giai đoạn dịch COVID-19. Ông lớn Serie A sẽ phải trả cho "CR7" gần 10 triệu euro kèm tiền lãi chậm trả. 

LĐBĐ châu Á chỉ ra nhân tố U23 Việt Nam toả sáng

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) ca ngợi ảnh hưởng của Bùi Vĩ Hào sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. AFC bình luận điều chỉnh nhân sự của U23 Việt Nam đã nhanh chóng phát huy tác dụng, khi ngòi nổ số 11 tạo ra những khoảnh khắc rực sáng liên tiếp.

Klopp muốn Liverpool tái lập cuộc ngược dòng thần thánh

Trước thềm chuyến hành quân sang Ý, HLV Jurgen Klopp đã kêu gọi các học trò lật ngược thế cờ trước Atalanta, tương tự chiến tích hạ gục Barca kinh điển 5 năm trước. Ở Bán kết Cúp C1 2018-2019, Liverpool cũng thua 3 bàn trắng trong trận lượt đi nhưng đã giành chiến thắng 4-0 khi tái đấu đối thủ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.