Dembele hiện nguyên hình, khung gỗ từ chối bàn thắng, PSG thua sát nút Dortmund

VOH - Bàn thắng duy nhất của Fullkrug đã giúp chủ nhà Dortmund giành lợi thế ở trận Bán kết lượt đi trước PSG.

Diễn biến trận đấu Dortmund vs PSG

Hành quân đến Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Cúp C1, PSG là cái tên được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ nhà mới là bên nhập cuộc tự tin và chủ động hơn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund đã dâng lên tấn công, tận dụng sự cơ động và lắt léo của 2 cầu thủ chạy cánh Sancho và Adeyemi để khuấy đảo hàng thủ PSG.

Tuy nhiên, nhà vô địch nước Pháp mới là cái tên sở hữu những cơ hội nguy hiểm đầu tiên, khi Dembele 2 lần dứt điểm chệch cột dọc sau 20 phút đầu tiên. Dù bị Dortmund gây sức ép, PSG vẫn biết cách phản đòn nhờ những nhân sự chất lượng trên hàng công.

Phút thứ 36, đón đường chuyền vượt tuyến từ Schlotterbeck, Fullkrug di chuyển khôn khéo, tì đè dũng mãnh trước khi tung cú dứt điểm cháy lưới Donnarumma, mở tỉ số cho Dortmund

psg-2
Dortmund bất ngờ có bàn thắng dẫn trước - Ảnh: Internet

Chẳng những bị thủng lưới, PSG còn thiệt đơn thiệt kép khi Lucas Hernendez gặp chấn thương sau tình huống truy cản Fullkrug.

Những phút còn lại của trận đấu, PSG liên tục dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng trong một ngày mà hàng công của họ trở nên vô duyên đến kỳ lạ, khi lần lượt Ruiz rồi Dembele dứt điểm vô duyên, thì đến cả vận may cũng ngoảnh mặt với Mbappe và các đồng đội.

Phút thứ 51, Mbappe có pha sửa lòng điệu nghệ khiến Kobel bó tay, nhưng cột dọc lại từ chối siêu phẩm của ngôi sao người Pháp.

Bên phía Dortmund, trong một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả, Jadon Sancho đã liên tiếp khuấy đảo cánh trái của PSG, sự cơ động và lắt léo của chân chạy cánh người Anh khiến PSG không thể tiếp tục đẩy đội hình lên quá cao, khi khung thành của Donnarumma luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Chung cuộc, Dortmund bảo toàn tỉ số 1-0 sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu ở Signal Iduna Park vang lên, đội bóng vàng đen tạm thời là cái tên có lợi thế sau trận lượt đi Bán kết Cúp C1.

psg
Hàng công PSG có một ngày thi đấu kém duyên - Ảnh: Internet

Đội hình chính trận Dortmund vs PSG

  • Dortmund: Kobel, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen, Ryerson, Sabitzer, Can, Brandt, Adeyemi, Sancho, Fullkrug.
  • PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Lucas Hernandez, Nuno Mendes, Vitinha, Zaire-Emery, Fabian Ruiz, Dembele, Barcola, Mbappe.

Xem highlights trận Dortmund vs PSG

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Dortmund vs PSG

c1-2

Chấm điểm trận Dortmund vs PSG

c1

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Dortmund vs PSG

sancho
Khuấy đảo hàng thủ PSG, Jadon Sancho lại có thêm một ngày rực sáng kể từ khi rời Old Trafford - Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.