Đăng quang Bundesliga, cựu sao Arsenal "nhả vía" chúc đội bóng cũ vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Sau khi chính thức đăng quang ngôi vô địch Bundesliga, Granit Xhaka đã gửi lời chúc tới CLB cũ Arsenal.

Rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 để gia nhập Bayer Levekusen, Granit Xhaka đã có một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng. Anh đã chính thức vô địch Bundesliga, lọt vào Chung kết Cúp Quốc gia Đức, tràn đầy cơ hội tiến vào Bán kết Cúp C2 và thậm chí đang hướng đến mùa giải bất bại cùng Bayer Levekusen.

arsenal-xhaka
Rời Arsenal, Xhaka có ngay chức vô địch quốc gia đầu tiên - Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vô địch Đức trước 5 vòng đấu, cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal. Trả lời trên truyền thông, Xhaka cho rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh:

"Dĩ nhiên là Arsenal còn cơ hội vô địch. Tôi có biết thông tin về việc họ vừa để thua Aston Villa 0-2, nhưng điểm số trên Bảng xếp hạng vẫn sát nút.

Tôi thường xuyên liên lạc với đồng đội cũ và thực lòng cầu chúc cho họ làm được điều đó. Năm ngoái chúng tôi cũng đã ở rất gần chức vô địch rồi. Năm nay hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với Arsenal."

Screenshot_28
Cầu thủ người Thụy Sĩ có mối quan hệ khá tốt đẹp với CLB cũ - Ảnh: Internet

Granit Xhaka từng có 7 năm khoác áo Arsenal, ra sân 225 trận, ghi 17 bàn thắng. Trong màu áo Pháo thủ, anh từng giành được 2 danh hiệu FA Cup và 2 Siêu cúp Anh. Xhaka cũng có thời gian được giao trọng trách nắm giữ băng thủ quân của đội bóng thủ đô London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.