CHÍNH THỨC! Thiago Silva rơi lệ nói lời chia tay Chelsea

VOH - Trang chủ Chelsea vừa chính thức thông báo Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge.

Chelsea xác nhận sau 4 năm gắn bó, Thiago Silva sẽ rời "The Blues" khi mùa giải 2023-2024 hạ màn. Qua trang chủ CLB, trung vệ kì cựu đã ghi hình nói lời chia tay đầy xúc động.

Trong đoạn video, Silva nhiều lần không kìm nén được nước mắt và nghẹn ngào bày tỏ: "Chelsea mang rất nhiều ý nghĩa, không chỉ đối với tôi mà là cả gia đình. Tôi đến đây với ý định chỉ ở lại 1 năm, nhưng cuối cùng lại trở thành 4 năm".

silva-chelsea
Silva ngấn lệ kết thúc mối lương duyên với Chelsea. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ mình đã luôn dốc hết sức xuyên suốt thời gian qua. Không may khi mọi chuyện đều có khởi đầu và kết thúc"

"Tôi chỉ có thể nói cảm ơn các bạn vì tình yêu phi thường. Nói tạm biệt trong hoàn cảnh bình thường đã khó, khi có tình yêu từ cả 2 phía còn khó khăn hơn. Một ngày là The Blue, mãi mãi là The Blue".

"Đây chắc chắn là 1 giấc mơ. Kể cả trong giấc mộng hoang đường nhất của mình, tôi không thể hình dung chinh phục một trong những danh hiệu vĩ đại nhất là Cúp C1 tại CLB lớn bậc nhất thế giới".

"Lời giã biệt dành cho những ai ra đi mà không trở về. Tôi vẫn có ý định quay lại một ngày nào đó...".

chelsea-silva
Silva dành rất nhiều tình cảm cho "The Blues". Ảnh: Internet

Fabrizio Romano tiết lộ Silva dự định đảm nhận vai trò khác trong tương lai và tiếp tục là 1 phần của Chelsea. Lão tướng 39 tuổi nhận được không ít đề nghị hồi tháng Giêng, nhưng đã từ chối tất cả để giúp sức cho "The Blues" đến sau cùng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.