Chelsea vắng 6 cầu thủ trước trận gặp Burnley: Pochettino liệu có đủ bản lĩnh vượt qua?

VOH - Chelsea của HLV Mauricio Pochettino đối diện với tình hình lực lượng sứt mẻ trước trận gặp Burnley.

Chelsea đang đứng trước một số nỗi lo nhất định ở cuộc đối đầu với Burnley. Bất chấp chỉ phải đối đầu với đội xếp thứ 19 trên BXH, Pochettino vẫn nhấn mạnh cả đội cần hết sức tập trung. 

Cựu HLV PSG cũng cho biết thêm, The Blues sẽ chịu một vài tổn thất ở cuộc đối đầu này. Hôm qua (27/3), trang chủ Chelsea đã xác nhận Romeo Lavia sẽ nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đùi. 

diem-tin-bong-da-283-mu-gia-nhap-cuoc-dua-so-huu-ivan-toney-bom-tan-chelsea-nghi-het-mua 12
Lavia là trường hợp chấn thương nghỉ hết mùa mới nhất của Chelsea - Ảnh: Internet

Bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng Anh rõ ràng là một sự thất vọng lớn. Bởi anh hầu như chưa đóng góp gì nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay. 

Theo Football London, một số cầu thủ như Nkunku, Reece James, Carney Chukwuemeka hay Wesley Fofana cũng chắc suất vắng mặt ở vòng đấu này. 

Việc các cầu thủ liên tục gặp chấn thương là nguyên nhân chủ yếu khiến Chelsea thi đấu thiếu ổn định trong mùa này. The Blues hiện xếp thứ 11 và cách nhóm dự cúp châu Âu đến 5 điểm. 

chelsea-vang-6-cau-thu-truoc-tran-gap-burnley-pochettino-lieu-co-du-ban-linh-vuot-qua 1
Chelsea gặp nhiều ca chấn thương ở mùa này - Ảnh: Internet

Nhiệm vụ của Pochettino và các học trò ở cuộc đối đầu với Burnley rõ ràng là 3 điểm. Chelsea không được phép thua cuộc bởi sức chịu đựng của NHM đã đi đến giới hạn. 

May mắn cho The Blues khi bộ đôi Cole Palmer và Malo Gusto đã quay trở lại tập luyện. Cả 2 đều phải rút khỏi ĐTQG vì những vấn đề khác nhau. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.