Chelsea đứng tận hạng 11, Zola oán trách Pochettino: “Đội ngũ của họ thiếu kinh nghiệm"

VOH - Gianfranco Zola cho rằng Mauricio Pochettino có thể bị sa thải khỏi Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Chelsea đang có mùa giải gặp nhiều sóng gió cùng Pochettino. The Blues hiện xếp thứ 11 và đứng trước viễn cảnh trắng tay 2 mùa liên tiếp. 

Thành tích trên khó lòng khiến CĐV cảm thấy hài lòng. Đặc biệt khi Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh để nâng cấp đội hình. 

chelsea-dung-tan-11-zola-oan-trach-pochettino-non-not-doi-ngu-cua-ho-thieu-kinh-nghiem 1
Huyền thoại Zola cho rằng Chelsea đang là đội hình tập hợp những cầu thủ non nớt - Ảnh: Internet

Các bản hợp đồng bom tấn như Mykhaylo Mudryk, Enzo Fernandez hay Moises Caicedo đều thi đấu dưới kỳ vọng. Điều này cho thấy đội ngũ Chelsea đang chi tiêu chưa thực sự hiệu quả. 

Giải thích cho việc Chelsea thi đấu không thành công như kỳ vọng, huyền thoại Gianfranco Zola khẳng định The Blues không còn giữ được sự cân bằng trong đội hình. 

chelsea-dung-tan-11-zola-oan-trach-pochettino-non-not-doi-ngu-cua-ho-thieu-kinh-nghiem 12
Pochettino khó lòng ở lại Chelsea cuối mùa - Ảnh: Internet

“Họ từng có một đội ngũ nòng cốt gồm 4 hoặc 5 cầu thủ xuất sắc như Lampard, Terry, Drogba hay Ivanovic. Điều này giúp cho những HLV tiền nhiệm không mất quá nhiều thời gian để xây dựng đội hình mới”. 

“Việc mang về những cầu thủ trẻ trung như Moises Caicedo hay Romeo Lavia chưa thực sự hợp lý. Tất cả đều ở mức tiềm năng và chưa đủ kinh nghiệm thực chiến ở những trận đánh lớn”. 

Pochettino rõ ràng có lý khi yêu cầu NHM dành thêm thời gian để tin tưởng dự án của CLB. Tuy nhiên, khả năng cao ông khó giữ được chiếc ghế HLV trưởng nếu Chelsea không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.