CEO Ajax xác nhận “xúi giục” Ten Hag chia tay MU

VOH - Alex Kroes, Giám đốc kỹ thuật Ajax xác nhận CLB đang nỗ lực thuyết phục Erik ten Hag rời MU để trở lại Hà Lan làm việc.

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Giám đốc kỹ thuật Ajax - Alex Kroes đang tìm cách thuyết phục Erik ten Hag rời MU để trở về Hà Lan làm việc. 

Kể từ thời điểm HLV MU rời Ajax, CLB này đang có dấu hiệu sa sút không phanh. Họ hiện tại xếp thứ 5 tại giải VĐQG với 49 điểm sau 31 trận, kém đội đầu bảng PSV đến 35 điểm. 

ceo-ajax-xac-nhan-xui-giuc-ten-hag-chia-tay-mu 12
Alex Kroes muốn Ten Hag trở lại Ajax làm việc - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Ajax đánh giá cao Erik ten Hag và tin ông đủ sức đưa CLB trở lại vị thế ban đầu. Song, điều này chỉ trở thành sự thật nếu MU sa thải chiến lược gia người Hà Lan. 

Ten Hag cũng đang không có được thành công như mong đợi tại MU kể từ khi rời Ajax. "Quỷ đỏ" chơi kém dần trong năm thứ 2 và đứng trước viễn cảnh trắng tay ở giải năm nay. 

ceo-ajax-xac-nhan-xui-giuc-ten-hag-chia-tay-mu 1
Erik ten Hag đang làm việc khó khăn tại MU - Ảnh: Internet

Cơ hội duy nhất của MU lúc này nằm ở trận Chung kết FA Cup với Man City. Nửa đỏ thành Manchester buộc phải thắng để chắc suất dự Cúp C2 năm sau. 

Trong trường hợp thất bại khả năng Erik ten Hag bị sa thải càng trở nên có cơ sở. Tờ Sky Sports cho biết thêm MU đã bước đầu có những cuộc trò chuyện với các ứng cử viên thay thế Ten Hag như Tuchel hay Zidane. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.