Barca thua tan nát, Xavi chỉ trích trọng tài: "Ông ta là thảm họa"

VOH - Sau thất bại tức tưởi 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà, HLV của Barca - Xavi Hernandez đã có những phát biểu đầy giận dữ về công tác trọng tài.

Barca tiếp PSG trên sân nhà trong trận lượt về Tứ kết Cúp C1 sau khi đã có lợi thế với thắng lợi 3-2 ở lượt đi. Thầy trò HLV Xavi đã có một khởi đầu như mơ khi sớm ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Araujo ngay ở phút thứ 29 đã khiến thế trận đảo chiều. PSG tận dụng lợi thế hơn người để lội ngược dòng thành công, nhấn chìm Barca với tỉ số chung cuộc 1-4 ngay trên đất Tây Ban Nha.

barca-psg
Xavi cho rằng Barca thất bại là do trọng tài - Ảnh: Internet

Bản thân HLV Xavi cũng bị truất quyền chỉ đạo ngay đầu hiệp 2 vì lỗi phản ứng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấy, vị chiến lược gia này đã có những chỉ trích gay gắt nhắm vào đội ngũ trọng tài:

"Tấm thẻ đỏ (của Araujo) là quá nặng, đây đúng là điều tồi tệ trong bóng đá.

Thật đáng tiếc, hành trình C1 của chúng tôi đã khép lại vì sai lầm của trọng tài. Tôi chỉ muốn nhắn gửi tới trọng tài rằng ông ta là một thảm họa. Sự thật luôn là như vậy."

GLUAt_4WkAEE78c
HLV người Tây Ban Nha cũng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng - Ảnh: Internet

Trong tình huống phạm lỗi của Araujo, trọng tài xác định hậu vệ người Uruguay đã truy cản trái phép trong tình thế có thể dẫn đến bàn thắng, khu vực phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm địa nên vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.