Báo thủ Chelsea tham vọng chơi hay như Thiago Silva: “Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy”

VOH - Benoit Badiashile cho rằng bản thân sẽ cố gắng thay thế Thiago Silva trong màu áo Chelsea.

Theo báo cáo từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, CLB Fluminense đã thành công sở hữu chữ ký của trung vệ Thiago Silva. 

Cựu sao PSG sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay và gắn bó với CLB Brazil đến tháng 6/2026. Trải qua 15 năm chinh chiến tại châu Âu, Thiago Silva đã trở lại CLB thơ ấu mình từng tạo dựng tên tuổi. 

bao-thu-chelsea-tham-vong-choi-hay-nhu-thiago-silva-toi-hoc-hoi-rat-nhieu-tu-anh-ay 1
Thiago Silva rời Chelsea cuối mùa - Ảnh: Internet

Trước đó, trang chủ Chelsea đã xác nhận về việc cựu sao PSG rời CLB vào cuối mùa giải này. Thiago Silva nhiều lần không kìm nén được nước mắt và nghẹn ngào bày tỏ: "Chelsea mang rất nhiều ý nghĩa, không chỉ đối với tôi mà là cả gia đình. Tôi đến đây với ý định chỉ ở lại 1 năm, nhưng cuối cùng lại trở thành 4 năm".

"Tôi nghĩ mình đã luôn dốc hết sức xuyên suốt thời gian qua. Không may khi mọi chuyện đều có khởi đầu và kết thúc". 

Sự rời đi của Thiago Silva được coi là bước ngoặt với hàng phòng ngự Chelsea. Trong tay HLV Pochettino không còn ai đủ sức mang đến sự yên tâm như sao tuyển Brazil. 

bao-thu-chelsea-tham-vong-choi-hay-nhu-thiago-silva-toi-hoc-hoi-rat-nhieu-tu-anh-ay 12
Badiashile muốn chơi hay như người đàn anh - Ảnh: Internet

Đáp trả sự lo lắng của NHM, Benoit Badiashile cho rằng bản thân anh đã học hỏi rất nhiều từ Thiago Silva và đủ tự tin để thay thế người đàn anh. 

"Tôi chơi tự tin hơn mỗi khi đá cạnh cùng anh ấy. Tuy nhiên, tôi sẽ tìm cách thể hiện phong độ đó kể từ mùa tới khi anh ấy rời Chelsea". 

Benoit Badiashile ở mùa giải năm nay thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Chelsea ôm hận. Trung vệ người Pháp không giữ vững phong độ và mắc lỗi vị trí nhiều lần. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.