Ban lãnh đạo MU họp khẩn, chọn xong HLV thay thế Ten Hag mùa tới

VOH - MU đang đưa Thomas Tuchel vào tầm ngắm thay Erik ten Hag vào cuối mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ nhà báo Sacha Tavolieri, một trong những lãnh đạo tại MU đã có cuộc nói chuyện riêng với người đại diện HLV Thomas Tuchel. “Quỷ đỏ” đánh giá cao năng lực cựu thuyền trưởng Chelsea và mong muốn hợp tác nếu CLB sa thải Erik ten Hag. 

Khả năng này đang ngày một trở nên hiện thực trước mắt khi MU chơi sa sút ở mùa giải này. Nửa đỏ thành Manchester hiện đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và chính thức mất vé dự Cúp C1 ở mùa sau. 

ban-lanh-dao-mu-hop-khan-chon-xong-hlv-thay-the-ten-hag-mua-toi1
Tuchel được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là thành tích khó chấp nhận với vị thế của CLB này. Đặc biệt khi Erik ten Hag đã ngốn không ít số tiền vào kỳ chuyển nhượng, nhưng những cam kết về việc giúp CLB thành công trở lại chưa thực hiện được. 

Cơ hội duy nhất lúc này dành cho cựu HLV Ajax đến từ trận Chung kết FA Cup, nơi MU đối đầu Man City. Một thất bại cũng đồng nghĩa “Quỷ đỏ” sẽ trắng tay ở mùa giải này, đồng thời Erik ten Hag cũng khó có khả năng tại vị ở mùa tới. 

ban-lanh-dao-mu-hop-khan-chon-xong-hlv-thay-the-ten-hag-mua-toi12
Ten Hag đang gây thất vọng lớn - Ảnh: Internet

Về phía Thomas Tuchel, chiến lược gia người Đức đã xác nhận rời Bayern Munich vào cuối mùa. Chia sẻ trước truyền thông, cựu HLV PSG cho hay vẫn rất yêu thích công việc tại Ngoại hạng Anh và sẵn sàng đến đây làm việc thêm một lần nữa. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.