Arsenal theo đuổi 2 ngôi sao Ngoại hạng Anh, "chữa lành" nỗi đau Cúp C1

VOH - Arsenal điền tên bộ đôi Alexander Isak và Michael Olise vào kế hoạch chuyển nhượng ngay sau khi bị loại khỏi Cúp C1.

Chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về Tứ kết Cúp C1, Arsenal không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Bàn thắng duy nhất của Joshua Kimmich khiến "Pháo thủ" ngậm ngùi kết thúc hành trình tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Trong thất bại tại Allianz Arena, Gabriel Jesus chỉ vào sân trong hiệp hai. Việc tiền đạo Brazil thường xuyên chấn thương và không đóng góp đủ số bàn thắng cần thiết đã ảnh hưởng lớn đến các tính toán của HLV Mikel Arteta xuyên suốt chiến dịch 2023-2024.

isak-arsenal
Arsenal xác định phương án chuyển nhượng thay thế Jesus. Ảnh: Internet

Theo thông tin do The Guardian cung cấp, Arsenal quyết định sẽ củng cố sức mạnh hàng công hòng củng cố tham vọng mùa tới. Alexander Isak và Michael Olise là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ".

Khả năng của cả hai mục tiêu đều đã được kiểm chứng trong môi trường Ngoại hạng Anh. Isak cán mốc 21 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo Newcastle từ đầu mùa, còn Olise cũng đóng góp 6 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo cho Crystal Palace.

olise-arsenal
Olise được "Pháo thủ" theo đuổi. Ảnh: Internet

Hồi tháng 1, CEO Darren Eales từng thừa nhận Newcastle có thể phải bán một số ngôi sao để không vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Ngoại hạng Anh (PSR), đồng nghĩa Isak có khả năng chia tay St James' Park.

Trong khi đó, Olise cũng đang rục rịch rời Selhurst Park sau 3 năm gắn bó, để bước lên nấc thang cao hơn của sự nghiệp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.