Arsenal không níu Ramsdale, lên danh sách 3 ứng cử viên tiềm năng

VOH - Arsenal sẵn sàng chia tay Aaron Ramsdale trong hè này để tìm kiếm người gác đền khác.

Aaron Ramsdale gần như đã hết cơ hội bắt chính tại Arsenal sau phong độ ổn định từ David Raya. Cựu sao Brentford dễ dàng giành giải găng tay vàng Ngoại hạng Anh ngay trong mùa đầu tiên khoác áo "Pháo thủ" với 14 trận giữ sạch lưới. 

Trong khi đó, số lần đá chính của Aaron Ramsdale cũng giảm đi đáng kể ở mùa này với 2 lần tại giải VĐQG. Điều này rõ ràng khiến thủ môn mang áo số 1 khó hài lòng và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới. 

arsenal-khong-niu-ramsdale-len-danh-sach-3-ung-cu-vien-tiem-nang
Ramsdale trên đường rời khỏi Arsenal - Ảnh: Internet

Theo Evening Standard, Newcastle đang là CLB dẫn đầu cuộc đua sở hữu Aaron Ramsdale. "Pháo thủ" không có ý định níu giữ sao tuyển Anh và kỳ vọng nhận đủ 25 triệu bảng Anh cho thường vụ này. 

Trong trường hợp chia tay Aaron Ramsdale, Arsenal hiểu rõ họ cần 1 thủ môn dự bị tại CLB. Tờ Metro cho biết, có đến 3 sự lựa chọn dành cho đội bóng thành London. 

arsenal-khong-niu-ramsdale-len-danh-sach-3-ung-cu-vien-tiem-nang1
Szczesny có tên trong danh sách Arsenal chú ý đến - Ảnh: Internet

Cụ thể, thủ thành JasonSteele của CLB Brighton, Diant Ramaj (Ajax) và Wojciech Szczesny (Juventus) đang trở thành ứng cử viên sáng giá trong danh sách của Arsenal. 

Wojciech Szczesny rõ ràng là cái tên được nhiều CĐV Arsenal đánh giá cao nhất. Sao tuyển Ba Lan từng khoác áo Arsenal một thời gian dài và hiểu rõ môi trường bóng đá Anh. 

Szczesny chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Juventus và đội bóng thành Turin có thể sẽ bán một thủ môn này vào mùa hè năm nay khi họ đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Michele Di Gregorio từ Monza.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.