40+ lời chúc Ngày Quốc tế Lao động hay và ý nghĩa nhất

VOH - Hãy gửi lời chúc Ngày Quốc tế Lao động hay đến những người thân yêu để họ có thể tiếp tục duy trì tinh thần làm việc hăng say.

Ngày 1/5 là ngày hội của giai cấp công nhân, nhân dân lao động. Đây là ngày tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của những người lao động trên toàn thế giới. Vì vậy, hãy cùng VOH gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... lời chúc Ngày Quốc tế Lao động ý nghĩa nhất nhé!

Lời chúc Ngày Quốc tế Lao động hay và ấn tượng

Ngày 1/5 là ngày lễ lớn của Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để tất cả mọi người tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời cũng như gửi nhau lời chúc Ngày Quốc tế Lao động tốt đẹp.

Lời chúc Ngày Quốc tế Lao động cho bạn bè, đồng nghiệp

  1. Nhân ngày Quốc tế Lao động chúc các bạn một ngày nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc!
  2. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, chúc các bạn một ngày nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân!
  3. Nhân Ngày Quốc tế Lao động 1/5, chúc bạn chăm chỉ làm việc, kiếm được nhiều tiền đặc biệt là có kỳ nghỉ lễ thật hạnh phúc.
  4. Lao động chăm chỉ là nấc thang thể hiện phẩm giá và sự sáng tạo xuất sắc của mỗi con người. Chúc mừng ngày lao động 1/5!
  5. Hôm nay là ngày 1/5 Quốc tế Lao động, mình chúc bạn hăng say làm việc, kiếm được nhiều tiền, dồi dào hạnh phúc và sức khỏe.
voh-loi-chuc-ngay-quoc-te-lao-dong-1
  1. Nhân dịp lễ 1/5, chúc mọi người có một dịp nghỉ lễ vui tươi và mát mẻ để khởi đầu một tháng mới đầy ắp những điều mới phía trước.
  2. Khởi đầu tháng năm bằng một ngày nghỉ lễ, hy vọng ai nhận được lời chúc này cũng đều có ngày 1/5 vui vẻ đầy tiếng cười và niềm vui nhé!
  3. Đừng bao giờ ngần ngại làm việc chăm chỉ vì đó là chìa khóa thành công, giúp bạn đạt được ước mơ trong cuộc sống. Chúc ngày lễ 1/5 vui vẻ!
  4. Chúc bạn một ngày Quốc tế Lao động vui vẻ, tràn ngập tình yêu thương! Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt huyết, chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian vừa qua.
  5. Chúc mừng ngày 1/5! Chúc mừng ngày Quốc tế Lao động. Hãy thực sự nghỉ ngơi để sau đó tiếp tục nỗ lực theo đuổi mục tiêu tốt đẹp cho gia đình, cộng đồng và đất nước này nhé!

Lời chúc Ngày Quốc tế Lao động cho khách hàng

  1. Nhân dịp ngày Ngày Quốc tế Lao động 1/5, kính chúc quý khách có một kỳ nghỉ thư giãn và ý nghĩa.
  2. Nhân dịp Ngày Quốc tế Lao động, chúc tất cả khách hàng thân yêu có ngày nghỉ lễ vui vẻ và một tháng mới nhiều may mắn.
  3. Nhân dịp lễ 1/5 chúc quý khách hàng có một dịp nghỉ lễ vui tươi và mát mẻ để khởi đầu một tháng mới đầy ắp những điều mới phía trước.
  4. Chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ tràn ngập niềm vui và may mắn, cùng gia đình và người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc quý giá.
  5. Chúc mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5! Chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành đạt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
voh-loi-chuc-ngay-quoc-te-lao-dong-2
  1. Chúc quý khách hàng và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực. Xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục được phục vụ quý khách hàng trong những thời gian tới.
  2. Chúng tôi kính chúc quý khách hàng cùng gia đình một kỳ nghỉ lễ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, một thời gian nghỉ ngơi thư giãn và tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc sắp tới.
  3. Nhân dịp Ngày Quốc tế Lao động, xin gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng sức khỏe và thành công. Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng và hợp tác mà quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
  4. Chúc mừng Ngày 1/5! Chúc quý khách hàng thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn được an lành, bình yên. Xin chân thành cảm ơn và hy vọng tiếp tục được phục vụ quý khách hàng trong tương lai.
  5. Chúc mừng Ngày Quốc tế Lao động! Kính gửi đến quý khách hàng thân yêu những lời chúc ấm áp nhất trong dịp này. Chúng tôi hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có một kỳ nghỉ thật vui vẻ, tràn đầy niềm vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
banner-bottom-thuongthuc

Lời chúc Ngày Quốc tế Lao động cho bố mẹ, thầy cô

  1. Nhân dịp ngày 1/5, em chúc thầy cô có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ.
  2. Ngày 1/5 đến rồi, chúc thầy cô của em có kỳ nghỉ thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân.
  3. Nhân dịp 1/5, con chúc bố mẹ có dịp lễ vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên cạnh gia đình và bạn bè.
  4. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, chúc tất cả thầy cô có ngày nghỉ ngơi vui vẻ, quây quần bên gia đình.
  5. Chúc thầy cô ngày Quốc tế Lao động 1/5 vui vẻ, nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người vĩ đại của mình.
voh-loi-chuc-ngay-quoc-te-lao-dong-3
  1. Nhân dịp lễ 1/5 chúc bố mẹ có một dịp nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc để khởi đầu một tháng mới đầy ắp những niềm vui mới.
  2. Đã bao lâu rồi bố mẹ mới có một ngày nghỉ ngơi như thế này ạ? Chúc bố mẹ có một ngày nghỉ một cách thật ý nghĩa và trọn vẹn.
  3. Nhân dịp mừng ngày 1/5, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô, chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết với công việc để dìu dắt chúng em.
  4. Ngày Quốc tế Lao động 1/5 đến rồi, đầu tiên, con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, thứ 2 là làm việc hăng say, thứ 3 là kiếm được nhiều tiền, thứ 4 là luôn hạnh phúc, vui vẻ ạ.
  5. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với bố mẹ - những người đã luôn cố gắng lao động, làm việc để nuôi dưỡng dạy dỗ con từng ngày trưởng thành.

Lời chúc về Ngày Quốc tế Lao động bằng tiếng Anh

Ngoài những món quà bằng vật chất, bạn đừng quên gửi tặng lời chúc về Ngày Quốc tế Lao động được gợi ý dưới đây. Đó là món quà tinh thần đơn giản nhưng đầy ý nghĩa sẽ đem lại niềm vui cho mọi người đấy. 

  1. Wishing you a joyous and meaningful celebration of International Workers' Day!
    Tạm dịch: Chúc các bạn có một ngày Quốc tế Lao động vui vẻ và ý nghĩa!
  2. All those who put in their sweat and blood into their work are never scared of anything. Happy Labor Day.
    Tạm dịch: Những người dốc hết mồ hôi và công sức vào công việc của mình không bao giờ sợ hãi điều gì cả. Chúc mừng Ngày Quốc tế Lao động!
  3. Wishing you a very Happy Labor Day. May you always get rewarded with the sweetest fruits of your labor.
    Tạm dịch: Chúc bạn một Ngày Quốc tế Lao động thật hạnh phúc. Mong rằng bạn luôn được đền đáp bằng những trái ngọt từ sự lao động miệt mài của mình.
  4. Warm wishes on Labor Day to you. May you be always rewarded with the sweetest fruits of hard work and dedication.
    Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc ấm áp nhân Ngày Quốc tế Lao động. Chúc bạn luôn nhận được những thành quả ngọt ngào nhất từ ​​sự chăm chỉ và cống hiến của mình.
  5. Wishing a very Happy Labor Day to you. Have some fun on this day which celebrates the spirit of working hard.
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày lao động thật vui vẻ. Hãy tận hưởng niềm vui trong ngày này để tôn vinh tinh thần làm việc chăm chỉ của mình nhé!
  6. On the occasion of Labor Day, I wish you all the energy to work hard in life and do something extraordinary!
    Tạm dịch: Nhân Ngày Quốc tế Lao động, tôi chúc các bạn tràn đầy năng lượng để làm việc chăm chỉ trong cuộc sống và làm được điều gì đó phi thường!
voh-loi-chuc-ngay-quoc-te-lao-dong-4
  1. Every work that we do fills our souls with confidence and helps us learn something new in life. Wishing a very Happy Labor Day.
    Tạm dịch: Mỗi công việc chúng ta làm đều khiến tâm hồn chúng ta tràn đầy niềm tin và giúp chúng ta học được những điều mới mẻ trong cuộc sống. Chúc mọi người một Ngày Quốc tế Lao động thật hạnh phúc.
  2. On the occasion of Labor Day, I want to extend a warm thank you to you for working so hard to make each day a special one for me.
    Tạm dịch: Nhân dịp Ngày Quốc tế Lao động, tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến các bạn vì đã làm việc rất chăm chỉ để biến mỗi ngày trở thành một ngày đặc biệt đối với tôi.
  3. For all those who work hard all around the year, today is the day for them to relax and do nothing. Warm wishes on Labor Day.
    Tạm dịch: Đối với tất cả những người làm việc chăm chỉ quanh năm, hôm nay là ngày để họ thư giãn và không làm gì cả. Xin gửi đến những lời chúc ấm áp nhân Ngày Quốc tế Lao động.
  4. Today is the day to celebrate the high spirits of all the laborers who work hard every day. Warm wishes on Labor Day to everyone.
    Tạm dịch: Hôm nay là ngày tôn vinh tinh thần chăm chỉ của tất cả những người lao động đang làm việc miệt mài mỗi ngày. Xin gửi những lời chúc ấm áp nhân Ngày Quốc tế Lao động tới mọi người.
  5. God has given us these hands to work hard in life and this will always be dedicated towards our job. Wishing a very Happy Labor Day.
    Tạm dịch: Chúa đã ban cho chúng ta đôi bàn tay này để làm việc chăm chỉ trong cuộc sống và đôi bàn tay này sẽ luôn được cống hiến cho công việc của chúng ta. Chúc mọi người có một Ngày Quốc tế Lao động thật vui vẻ.
  6. I am truly blessed to have someone like you in my life who works each day so hard to give me a life that is so beautiful. Warm wishes on Labor Day and a big thank you.
    Tạm dịch: Tôi thực sự may mắn khi có một người như bạn trong đời, người đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày để mang lại cho tôi một cuộc sống thật tươi đẹp. Gửi đến bạn những lời chúc nồng nhiệt và lời cảm ơn sâu sắc nhân Ngày Quốc tế Lao động.

Trong cuốn sách Hạnh phúc không khó tìm của M.J.Ryan có viết: “Không nhất thiết bạn phải tặng người khác những món quà đắt tiền… để đem lại niềm vui cho người khác”. Đôi khi, chỉ cần một lời chúc Ngày Quốc tế Lao động xuất phát từ trái tim cũng có thể làm cho mọi người hạnh phúc, vui vẻ.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Sống đẹp của voh.com.vn để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.